Trải nghiệm chất sống riêng tại Thu Thiem Zeit River

Thu Thiem Zeit River đang trở thành sự lựa chọn mới của những cư dân tân tiến, có phong cách sống tinh hoa. Nhờ sở hữu nhiều ưu thế độc đáo trong nét kiến trúc, vị trí, tiện ích nội – ngoại khu, đi liền với phong vị sống xanh.

Sự bảo chứng mạnh mẽ từ chủ đầu tư danh tiếng quốc tế 

"Zeit" là thương hiệu căn hộ hạng sang được phát triển bởi GS E&C, tập đoàn đa ngành quốc tế có trụ sở tại Hàn Quốc. Luôn tiên phong phát triển cuộc sống dân cư hiện đại và lối sống tinh tế, "Zeit" được bình chọn là thương hiệu căn hộ được ưa chuộng nhất xứ sở kim chi. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển tại thị trường Việt Nam, GS E&C đã khẳng định vai trò chiến lược trong đa dạng lĩnh vực và với phong cách độc đáo, kinh nghiệm và sự sáng tạo theo tinh thần "Zeit", Thu Thiem Zeit River hứa hẹn sẽ là một kiệt tác đáng tự hào khác của tập đoàn này.

Phát triển đô thị mới mang đến nhiều tiềm năng đầu tư

Được định hình là trung tâm hành chính - kinh tế mới, trong thời gian tới Thủ Thiêm sẽ liên tục được đầu tư về hạ tầng, tiện ích, các công trình công cộng và kết nối giao thông. Nơi đây không chỉ tập trung các dự án cao cấp của những chủ đầu tư lớn mà còn quy tụ nhóm cư dân thành đạt, đẳng cấp đến định cư. Nhìn xa hơn, điều này dự báo bất động sản Thủ Thiêm sẽ gia tăng giá trị đầu tư theo thời gian.

Thêm vào đó, trong bối cảnh thị trường bất động sản bước vào giai đoạn thanh lọc mạnh mẽ, những sản phẩm có pháp lý minh bạch, hướng đến nâng cao giá trị sống chính là lựa chọn thông minh của phần lớn nhà đầu tư. Bên cạnh uy tín của chủ đầu tư và mức giá hợp lý, Thu Thiem Zeit River là một trong số ít dự án có pháp lý hoàn chỉnh và chính sách thanh toán phù hợp, với lộ trình rõ ràng trong vòng 24 tháng.

Vị trí nổi bật mở ra tầm nhìn đắt giá 

Là tòa nhà cao nhất bán đảo Thủ Thiêm hiện nay, Thu Thiem Zeit River gồm 2 tháp căn hộ cao cấp (25 tầng và 32 tầng) và khối đế thấp tầng, sở hữu tầm nhìn bao quát view hồ trung tâm và sông Sài Gòn thơ mộng. Mang hình khối đặc biệt với ngôn ngữ thiết kế đường cong tinh tế và độc bản, vừa mềm mại, thanh thoát, vừa mang cảm hứng vị lai, hai tòa tháp tựa như những cánh hoa vươn cao giữa bán đảo Thủ Thiêm xinh đẹp. Phối hợp nhiều màu sắc vật liệu, hình thức sống động, Thu Thiem Zeit River góp phần làm tăng sinh khí của khu vực, phù hợp với sự phát triển năng động của khu đô thị Thủ Thiêm.

Trải nghiệm chất sống riêng tại Thu Thiem Zeit River - Ảnh 1.
Từ Thu Thiem Zeit River, cư dân tinh hoa có thể thu gọn tầm nhìn toàn cảnh phố thị

Thuộc phân khu đầu tiên của dự án Thu Thiem Zeit, Thu Thiem Zeit River là một trong những viên ngọc sáng giá của khu đô thị mới Thủ Thiêm - trung tâm kinh tế, tài chính trọng điểm trong tương lai. Sở hữu vị trí vô cùng nổi bật, Thu Thiem Zeit River nằm trên giao lộ của hai tuyến đường huyết mạch là Nguyễn Cơ Thạch - con đường xuyên tâm nối liền quận 7 và quận Bình Thạnh qua cầu Thủ Thiêm 1 và 4 - và đường Trần Bạch Đằng (Đại lộ Vòng Cung) - trục xương sống kết nối các khu chức năng tại Thủ Thiêm. Ngoài ra, dự án còn liền kề với đường ven hồ trung tâm và tuyến đường nội bộ tiếp giáp với các dự án cao cấp khác, cho phép kết nối thuận tiện toàn bộ nội - ngoại khu và trung tâm đô thị.

Nơi những chuẩn sống khác biệt được thiết lập

Với nguyên tắc thiết kế bền vững, Thu Thiem Zeit River tựa như ốc đảo nghỉ dưỡng nội đô, mang lại cảm hứng sống xanh, giàu giá trị và đa dạng trải nghiệm cho cư dân.

Trải nghiệm chất sống riêng tại Thu Thiem Zeit River - Ảnh 2.
Chuẩn sống khác biệt từ sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc đương đại và hơi thở thiên nhiên thuần khiết

Mang triết lý thiết kế "High-rise (cao tầng), High-end (cao cấp), High-tech (kỹ thuật cao)", Thu Thiem Zeit River là một trong những dự án tiên phong ứng dụng công nghệ thông minh hiện đại nhất vào không gian căn hộ và các khu vực công cộng, cho phép cư dân cảm nhận trọn vẹn không gian sống hoàn hảo. Đặc biệt, cầu đi bộ trên cao nối liền các toà tháp giúp tạo liên kết không gian, đảm bảo giao thông thuận tiện cho cư dân, là một thiết kế đột phá mang đậm tính tương lai chỉ có ở Thu Thiem Zeit River. Nhìn từ trên xuống, dự án tựa như một khu vườn giữa phố thị được ôm trọn bởi sắc xanh, mang nét tổng hòa giữa kiến trúc đương đại, không gian sinh thái và con người.

Một trong những điểm nhấn tạo nên chuẩn sống thời thượng ở Thu Thiem Zeit River là sự hiện hữu không gian xanh khắp hệ sinh thái tiện ích đa chức năng trải dài từ bể bơi vô cực, lối đi bộ, khu vui chơi trẻ em, khu vực cafe tầng trệt đến khu BBQ, thể thao ngoài trời và vườn xanh trên cao ở tầng 5. Tầng 19 và tầng 20 cũng là không gian thư giãn đầy lý tưởng với hồ bơi sky pool, vườn thư giãn ngoài trời, phòng gym hướng thành phố và quầy lounge được thiết kế theo phong cách chuẩn resort, đem đến cho cư dân phong vị sống đẳng cấp mà vẫn gần gũi với thiên nhiên.

(Nguồn: https://cafebiz.vn/trai-nghiem-chat-song-rieng-tai-thu-thiem-zeit-river-176221111094339603.chn)