Ecopark Nhơn Trạch - dự án sinh thái nghỉ dưỡng 6 sao được phát triển bởi Ecopark chuẩn bị mở bán ở miền Nam

Nhà phát triển BĐS Ecopark giới thiệu thị trường Resort nghỉ dưỡng 6 sao độc nhất vô nhị của Sài Gòn mang tên Ecovillage Saigon River, chỉ cách Nhà Thờ Đức Bà 18km. Công trình sở hữu hơn 55ha, được thiết kế theo mô hình nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu với phân khu vi la khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành do nhãn hiệu khách sạn lâu đời nhất tại Châu Âu...

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam

ECOPARK - “BỘ SƯU TẬP NHÀ Ở” CỦA NGƯỜI GIÀU HÀ NỘI VÀ CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI

Sau gần 2 thập kỷ xây cất và lớn mạnh, Ecopark trở nên 1 trong các nhãn hàng bất động sản hàng đầu Việt Nam. Đến Hồ Hoàn Kiếm 14km, đại khu đô thị Ecopark - công trình đầu tay của Nhà sáng lập Ecopark, đã trở thành 1 trong những khu đô thị sinh thái mập nhất miền Bắc, sở hữu tổng vốn đầu tư lên đến hơn 10 tỷ USD, tụ họp phổ thông chiếc hình bất động sản từ căn hộ chung cư cao cấp, đến shophouse hay các căn biệt thự thượng lưu lôi kéo sự để ý của người giàu Hà Nội và những chuyên gia nước ngoài.

Tìm hiểu thêm: Nhà sáng lập Ecopark ra mắt dự án đầu tiên phía Đông Sài Gòn

Ecopark cũng là khu đô thị trước hết của Việt Nam trong lịch sử của International Property Award được vinh danh là Khu đô thị với kiến thiết phong cảnh hấp dẫn nhất thế giới. Tiếp theo sau đó là những giải thưởng danh giá trong và ngoài nước như: Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, dự án xanh tốt nhất Đông Nam Á, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 1

Xây dựng 1 đô thị đáng sống vươn tầm quốc tế với đa chức năng, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương mại, du lịch,.... Nhà sáng lập Ecopark đã bắt tay mang các đối tác hàng đầu nhân loại để đem những nhà sản xuất và nhân tiện ích tốt nhất về Việt Nam, trong đó phải kể đến sự hiện ra của thương hiệu Accor Sofitel, tổ hợp khoáng hot cao tầng trước nhất trên trái đất được những “ông lớn” Nomura, Nikken, Raymond bắt tay cộng phát triển, hay hệ thống giáo dục từ các trường nhiều liên cấp đến các trường đại học quốc tế danh giá hàng đầu,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 2

Tại Hải Dương, nhà sáng lập Ecopark ghi dấu ấn mạnh mẽ với khu đô thị 5 sao Ecorivers, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và tích hợp hàng trăm nhân tiện ích phong cách đáng sống nhất tại TP Hải Dương.

Tại đô thị Vinh, Nghệ An, sự góp mặt của Eco Central Park quy mô bự nhất thành Vinh (gần 200ha) của Nhà sáng lập Ecopark đang góp phần thay đổi diện mạo phổ biến của toàn thị trấn, đóng góp hăng hái vào sự lớn mạnh chung của thị phần bất động sản khu vực Nghệ An, nhất là khi miền đất này đang đứng trước sự phát triển vượt trội về du lịch.

ECOVILLAGE - BIỂU TƯỢNG SỐNG ĐẲNG CẤP TẠI MIỀN NAM

Nối tiếp hành trình xây dựng những tượng trưng vượt thời kì trên khắp Việt Nam, cách đây không lâu, Nhà sáng lập Ecopark khắc ghi cột mốc mới tới sở hữu miền Nam khi chính thức ra mắt tượng trưng thế hệ với tên Ecovillage SaiGon River, nằm tại lối vào phía Đông Sài Gòn, cách thức Nhà Thờ Đức Bà 18km.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 3

Với 20 năm kiến thiết biểu tượng bất động sản, nhà sáng lập Ecopark không chỉ đúc rút kinh nghiệm để kiến tạo những cái tác phẩm và không gian sống bứt phá hơn những dòng sản phẩm trước mà còn kết hợp sở hữu các bên huyền thoại cảnh quan và quy hoạch bậc nhất quả đât như LJ - Asia, chắt lọc tinh hoa từ những ngôi nhà đắt giá nhất nhân loại để đem lại cho người Sài Gòn những ngôi nhà đáng sống nhất.

Ecovillage SaiGon River được vững mạnh theo mô phỏng nghỉ dưỡng 6 sao, hài hòa cùng tổ hợp du lịch trông nom sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu, lấy cảm hứng trong khoảng những ngôi làng bé đầy hương sắc đẹp, 1 thiên đàng chăm nom sức khoẻ ẩn mình giữa rừng hoa đặc sắc bên chiếc sông.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 4

“Định vị trở thành resort nghỉ dưỡng 6 sao, công trình không chỉ chiếm hữu địa điểm đắt giá, đủ riêng biệt để hoà mình vào đột nhiên, mang tầm nhìn xuất sắc nhưng còn phải giữ giàng được nét đẹp hoang sơ của khi không. Sự tiên phong không tới trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và xây dựng môi trường, nhưng mà đến từ việc chúng ta bảo kê hệ sinh thái vùng miền, không sở hữu cây nào bị chặt đi, không mang hòn đá nào bị di dời để đảm bảo tổng thể hệ sinh thái nơi đấy, thực từ vật, đến động vật như cá, chim muông vẫn tiếp tục sinh sống và phát triển”, đại diện đơn vịđầu cơ các kiến trúc sư quy hoạch chia sẻ khi nhận được “bài toán khó” trong khoảng nhà sáng lập Ecopark.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 5

Tính tới thời điểm hiện tại, Eco Village Saigon River là Dự án chiếm hữu mật độ cây xanh/người bự nhất tại miền Nam mang hơn 170 cây xanh/người (Gấp 151 lần mật độ của Tp.HCM); Mật độ kiến thiết toàn khu 15%; 30% diện tích cây cỏ & mặt nước; Hơn 4ha diện tích cây cối và công viên; Tính cả mặt sông bao quanh, Dự án sở hữu hơn 32ha diện tích mặt nước đi qua Công trình,...

Không chỉ chiếm hữu mật độ cây xanh bự, Ecovillage còn là một resort nghỉ dưỡng độc nhất lúc được xung quanh bởi vì đảo hoa thơ mộng, cảnh dung nhan như tranh mang hơn 200 loài hoa nở tứ mùa nói quanh nói quẩn năm.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 6

THÀNH QUẢ ĐỂ NGƯỜI SÀI GÒN THƯ GIÃN CUỘC SỐNG

Kế bên không gian sống biểu trưng đem lại cho người Sài Gòn một ngôi nhà, 1 chốn trở về thanh thoả giữa lòng khi không, cỏ cây và hoa lá, EcoVillage Saigon River còn chú trọng đến từng trải nghiệm cụ thể và đắt giá nhất dành cho cư dân.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 7

Theo đấy, hơn 55ha cục bộ dự án được vững mạnh dựa trên chuỗi nhân tiện ích coi ngó sức khoẻ và trị liệu béo nhất Việt Nam: một,5ha Resort Onsen - Khu vi la hiếm hoi sở hữu khoáng hot vào từng căn biệt thự; Đại trọng điểm spa vận hành theo quy trình khép bí mật từ tham vấn, trị liệu, coi ngó tới tái tạo và nghỉ ngơi mang trung tâm khoáng nóng, trọng điểm detox thanh lọc thân thể, trung tâm trị liệu tinh dầu/thảo dược, trung tâm Sauna, trung tâm trông nom sắc đẹp, vườn thiền sinh dưỡng, vườn thiền ion âm, nhà hàng thực dưỡng, vườn thảo dược,....

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 8

Tuy nhiên, theo thông báo trong khoảng chủ đơn vị đầu tư, Ecovillage Nhơn Trạch còn chiếm hữu 7,3ha phân khu khách sạn, được vận hành vì tập đoàn khách sạn lâu đời nhất châu Âu mang hơn 100 năm lịch sử, sự lựa chọn của những tôn thất trên trái đất lần trước hết hình thành tại Việt Nam sẽ được chủ tổ chứcđầu tư sớm ban bố tên nhãn hàng. Cùng lúc, những phân khu tại đại thành phố đều được quản lý và vận hành vì các nhãn hiệu tên tuổi thế giới.

Nếu trước đây, người Sài Gòn muốn đi nghỉ dưỡng hay thèm khát chốn nghỉ dưỡng 6 sao phải chuyển di và đi xa tới Khánh Hoà, Vĩnh Hy, Phú Quốc, Huế,.... Thì trong vòng hai năm đến, Ecovillage Saigon River sẽ là sự lựa chọn duy nhất của người Sài Gòn khi tìm tới Resort nghỉ dưỡng 6 sao - Chỉ phương pháp 30 phút chuyển di hay 18km cách Nhà Thờ Đức Bà.